ใช้..Computer อย่างไร!! สายตาไม่เสีย

เคยไหม !!! ทำงาน…. เรียนออนไลน์…. สายตาเหนื่อยล้า  …ปวดหัว…  ทำอย่างไร เรามาฝึกไปด้วยกันเลย
แดน สติ๊กเกอร์ เราจัดจ้านในย่านอุดมสุข แวะมาหาเราแล้วคุณจะรู้ว่าเรา ตอบทุกความต้องการของคุณได้ ป้าย นามบัตร กล่องไฟ ธงญี่ปุ่น เมนู งานไวนิล งานอครีลิค งานออกแบบ งานไม่แกะสลัก งานของที่ระลึก  เรายินดีให้คำปรึกษา 
  • พักสายตาด้วยสูตร 20

เราควรที่จะหมั่นพักสายตาระหว่างใช้หน้าจอ ด้วยหลัก 20 – 20 – 20 คือ การละสายตาและมองไกลออกไประยะ 20 ฟุต ในทุกๆ 20 นาที เป็นเวลา 20 วินาที ซึ่งวิธีการนี้จะช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าของสายตาเราได้  เมื่อต้องทำงานนานๆ อาจจะลุกขึ้นไปทำกิจกรรมอื่นๆ เพื่อเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

  • ปรับระยะสายตาด้วยสูตร 25

การปรับระยะห่างระหว่างสายตากับหน้าให้เหมาะสมจะช่วยเซฟดวงตาเราได้ โดยขั้นต่ำอย่างน้อยต้องอยู่ห่างจากสายตาของเราประมาณ 25 นิ้ว และอาจจะติดฟิล์มที่ช่วงกรองแสงสีฟ้าที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ และมือถือ แท็บเล็ต เพื่อช่วยลดแสงที่จะมากระทบดวงตาของเราด้วย

  • จัดการสภาพแวดล้อม

เราต้องไม่ลืมที่จะปรับแสงสว่างภายในห้องไม่ให้มืดเกินไป และแสงหน้าจอก็ไม่ควรปรับให้สว่างจ้ามากเกินไป รวมถึงบรรยากาศรอบข้าง ไม่ควรนั่งบริเวณที่มีลมจากพัดลมหรือแอร์พัดโดนบริเวณดวงตาเพราะอาจทำให้ตาแห้งได้ หากเกิดอาการตาแห้งสามารถใช้น้ำตาเทียมที่มีคุณภาพ

  • หมั่นเติมโภชนาการ

โภชนาการในการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์โดยเฉพาะสารอาหารเพื่อการดูแลสุขภาพดวงตา ที่มาจากพืช ผัก ผลไม้จากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น วิตามินเอ ซี อี เบต้าแคโรทีน ดีเอชเอ แอนโธไซยานิน ลูทีน ซีแซนทีน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปกป้องสายตา และยังช่วยในการชะลอความเสื่อมดวงตาได้ด้วย 

ดวงตาของเรา เป็นอวัยวะที่สำคัญที่ช่วยในการมองเห็น  หากดวงตาของเรามีปัญหาก็จะทำให้ทัศนวิสัยการมองลดลง ก็จะทำให้เกิดอุปสรรคต่างๆ เกิดขึ้นในชีวิตอีกมากมาย ดังนั้นการใส่ใจดูแลอย่างสม่ำเสมอ  

อย่าลืม ร้าน แดนสติ๊กเกอร์ เราจัดจ้านสุด ในย่านนี้ สติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้านามบัตร ป้ายไวนิล งาน PP board โบร์ชัวร์ (brochure) กล่องไฟ เมนู ธงญี่ปุ่น  ครบ จบที่เดียว ร้านสติ๊กเกอร์อุดมสุข ร้านสติ๊กเกอร์บางนา ร้านป้ายศรีนครินทร์ ร้านป้ายสุขุมวิท ร้านป้ายเฉลิมพระะเกียรติ ร้านสติ๊กเกอร์รามคำแหง ร้านสติ๊กเกอร์สมุทรปราการ และ ทั่วประเทศ เราพร้อมบริการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

หน้าแรก
ผลงาน
การชำระเงิน
Facebook
แอดไลน์